Header Ads

Header ADS

Mẹo sắp xếp không gian phòng khách nhà ống theo phong thủy đơn giản

Là một không gian vô cùng quan trọng nên phong thủy phòng khách rất được các gia chủ quan tâm. Nó có ảnh hưởng trực tiếp đến tài lộc, sức khỏe và may mắn của gia đình do đó khi sắp xếp hoặc trang trí không gian cho phòng khách càng khiến gia chủ đắn đo và lo lắng nhiều hơn. Mẹo sắp xếp không gian phòng khách nhà ống theo phong thủy đơn giản sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng những lắng lo đó.

Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị, Sinh khí là hướng tốt cho phòng khách

Việc đặt phòng khách tại trung tâm căn nhà là điều mà các chuyên gia phong thủy khuyên bạn. Ngoài ra đặt phòng khách tại các vị trí như thiên nhiên sẽ càng khiến cho sinh khí của phòng khách thêm vượng. Ngoài ra phòng khách gần cửa ra vào cũng giúp cho sinh khí dễ dàng vào nhà hơn. 




Về yếu tố hình dáng phòng khách nhà ống đã đảm bảo sự hoàn thiện về hình học nên nếu có các điểm lồi lõm như gầm cầu thang hoặc các điểm khác thì sử dụng tủ gương để che lấp hoặc tận dụng điều đó. 


 Việc đặt phòng khách có liên quan mật thiết đến việc đặt sofa nỉ giá rẻ cho phù hợp vì vậy bạn nên cân nhắc về vị trí đặt của sofa theo kiểu dáng màu sắc. 

 Trong nhà ống thì bạn nên đặt các sofa vừa dài như kiểu góc L để tận dụng góc hoặc sofa văng. Không đặt sofa quay lưng ra với cửa chính sẽ gây cảm giác bất an cho người ngồi. 

 Vị trí và hướng đặt thì bạn cần nắm rõ về các kiêng kị như xà ngang, cửa chính, hệ thống ánh sáng và che đi những góc nhọn.

Đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho phòng khách nhà ống

Để đảm bảo yếu tố thẩm mỹ bạn cần chú ý đến màu sắc của sofa, tường, kiểu dáng, họa tiết và trang trí. Tránh sử dụng các vật dụng nội thất cầu kỳ quá nhiều họa tiết hoa văn rườm rà. Các tone màu sáng sẽ khiến căn phòng trông rộng rãi hơn nhiều và việc sắp xếp các đồ nội thất gia đình giá rẻ sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Thêm các yếu tố trang trí phong thủy làm tăng đồng thời thẩm mỹ và phong thủy

Phòng khách sẽ trở nên bắt mắt và thêm vượng khí hơn khi gia chủ trang trí những món đồ phong thủy. Tùy theo tài chính sở thích của gia chủ mà bạn có thể chọn những món đồ phong thủy như: Đá phong thủy, tranh ảnh, lọ hoa, chuông gió, tượng,... Và với bất kỳ món đồ phong thủy trước khi mua và trang trí bạn cũng nên hỏi và nhờ sự tư vấn để có thể đặt đúng vị trí chọn hợp tuổi của mình hay không.

>> Xem thêm các mẫu sofa nhập khẩu https://noithattana.net/sofa-nhap-khau/

 Ví dụ ban là người tuổi thân có thể treo các tranh tùng hạc, hoa điểu, trúc,... phía sau bức tường để sofa nhằm tăng khả năng giao tiếp buôn bán kinh doanh cho mình.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.